Bí quyết trị viêm đại tràng của người Nhật.

Viêm đại tràng không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt, mà những triệu chứng dai dẳng hành hạ mỗi khi tái phát là mầm mống gây ra các biến chứng nguy hiểm. Với cách hỗ trợ chữa trị đơn giản của người Nhật Bản bạn sẽ giảm bớt các triệu chứng bệnh viêm đại tràng và tránh tái phát.

 

Cách thoát viêm đại tràng của người Nhật Bản

Bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) giúp nhanh chóng bù đắp lượng lợi khuẩn đã bị chết đi do các đợt điều trị bằng thuốc kháng sinh, các loại thuốc nam, thuốc bắc, bài thuốc dân gian,… giúp các triệu chứng như: đi ngoài phân sống, lỏng, nát, táo, đầy bụng trướng hơi, óc ách, khó tiêu sẽ chấm dứt không lặp lại.

Người viêm đại tràng cứ ăn đồ lạ xong là đau bụng, đi ngoài

Bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, thoải mái, đi ngoài đều đặn, phân thành khuôn mềm mượt, ăn uống thoải mái không phải kiêng khem, ăn được cá, hải sản, rau sống,…

Vậy tại sao lại bổ sung lợi khuẩn Bifido mà không phải là lợi khuẩn khác?

Lợi khuẩn Bifido là mấu chốt giúp đại tràng khoẻ mạnh: Lợi khuẩn Bifido là loại lợi khuẩn chính yếu, chiếm 99,9 % tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng. Lợi khuẩn Bifido không những tiết enzym tiêu hóa thức ăn, giúp hệ tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng tối đa mà còn đào thải chất cặn bã để tạo thành khuôn phân mềm mượt, đào thải ra ngoài.

Đặc biệt, trong lòng ruột có một hệ lông nhung dày đặc, lợi khuẩn Bifido bám và tiết dịch nhầy bao phủ lên bề mặt lông nhung, tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ cho thành đại tràng khỏi các tác nhân xâm hại.

Hệ lông nhung dày đặc trong lòng ruột còn giúp thấm hút các chất độc từ thức ăn đưa vào để lợi khuẩn xử lý, ngăn các chất độc đi vào máu để giảm tải gánh nặng cho gan thận.

Lợi khuẩn Bifido tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng: Khi bị viêm đại tràng việc quan trọng nhất là bổ sung lợi khuẩn Bifido để tái tạo lớp lá chắn đã bị mất đi do các vết viêm loét có nhiều vi khuẩn gây hại cư trú phải điều trị bằng các loại thuốc đặc biệt là kháng sinh đã tiêu diệt hết lợi khuẩn và bào món lớp lá chắn.

Vết loét khi mới được chữa lành chưa kịp lành, trơ trụi không có lá chắn kép bảo vệ sẽ bị tấn công trở lại. Đó là lý do khiến viêm đại tràng cứ bị tái đi tái lại, nhưng nếu bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido thì sẽ chấm dứt và không lo viêm đại tràng tái phát.

Hệ lông nhung dày đặc trong lòng đại tràng và bị trợ trụi nếu dùng nhiều kháng sinh

Cách chữa thông minh của Nhật Bản: chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp thoát viêm đại tràng không bị tái phát. Nhưng tại sao người bệnh viêm đại tràng cũng uống các loại men vi sinh có thành phần lợi khuẩn Bifido nhưng không có tác dụng?

Bởi vì loại lợi khuẩn quan trọng này rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua dạ dày. Nhưng với sản phẩm men vi sinh số 1 Nhật Bản – Bifina người Nhật đã phát minh ra và áp dụng công nghệ đột phá bao bọc, bảo vệ viên nang chứa lợi khuẩn sống trong 2 lớp màng bọc kép kháng axit đưa lợi khuẩn xuống đến tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ sống trên 90%.

Lợi khuẩn Bifido được bao bao 2 lớp màng siêu bảo vệ đi qua axit dạ dày xuống đến tận ruột non và đại tràng

Đây là phương pháp giúp cho người dân Nhật Bản thoát viêm đại tràng, không bị tái phát. Khi uống đủ một lượng lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét và chất kháng sinh tự nhiên giúp vết loét mau lành, đồng thời lông nhung cũng mọc trở lại, tạo nên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành. Vết loét như cây non được rào chắn xung quanh cho đến khi lành hẳn, nên thức ăn hay chất thải đi qua vết loét nhưng không chạm được vào vết loét, các chất độc hại không ngấm vào được vết loét, do vậy bụng hết đau và không bị tái phát trở lại.

Đầy đủ lợi khuẩn Bifido giúp hấp thụ hết các thức ăn từ ruột non đổ xuống, tạo phân mềm mượt, đồng thời các lợi khuẩn Bifido ức chế hại khuẩn, giúp các chức năng tiêu hoá bình thường trở lại nên dần dần giảm các triệu chứng đau bụng, đau quặn bụng, sôi bụng, hết trướng bụng, đầy bụng, ăn không tiêu.

Với cách hỗ trợ chữa trị của người Nhật, chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Bifina sẽ giúp bạn đẩy lùi viêm đại tràng, chấm dứt tình trạng tái đi tái lại.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Bí quyết trị viêm đại tràng của người Nhật - 4

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 – 0936 404 366

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB – SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Add Comment